หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ประทับใจกับ บริการของ True Move มาก จะจดจำไปนานแสนนาน
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ร้องทุกข์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูคอลเซ็นเตอร์เค้ายกเลิกไปแล้วเหรอคับ True Move H
ผมโทรไปมากกว่า 5 ครั้ง แต่ละครั้งรอไม่ต่ำกว่า 20 นาที ฟังเพลงจนจะร้องได้ละมีครั้งนึงว่างกะวัดใจกันว่าจะรอได้นานสุดกี่นาที่ สถิติผมรอสายสูงสุด 45 นาทีครับ อยากจะบ้า นี่พอควบรวมบริษัทแล้วเป็นแบบนี้เหรอค
สมาชิกหมายเลข 5798976
? ทำยังไงให้ได้เงินคืนจาก TRUE ที่คิดค่า sms โดยที่เราไม่รู้เรื่องครับ ?
คือว่าวันนี้ผมต้องจ่ายค่าเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ ผมจึงเติมเงินเข้าซิมไป แต่ว่าจู่ๆก็มี SMS เด้งมาเยอะมาก เป็น sms ที่เสียเงิน แต่ว่าผมไม่เคยสมัคร sms พวกนี้เลย ผมจึงโทร *137 เพื่อยกเลิก sms ที่เสียเงิน แ
สมาชิกหมายเลข 9070451
หรือจริง ๆ แล้ว True เป็นบอททั้งองค์กร???
เรื่องมีอยู่ว่าโทรไปจะสอบถามปัญหาเกี่ยวกับเบอร์เติมเงิน กดเลขไหนก็คุยกับบอท รอครึ่งชั่วโมงไม่มีใครมาคุย หรือ ceo อาจจะเป็นบอทด้วย🤔
สมาชิกหมายเลข 3572104
True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" เเต่พอเติมเงินเเล้วไม่ต่อให้
เมื่อวาน True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" ปกติจะไม่เติมทิ้งไว้ก่อนเพราะเงินชอบหายเหลือไม่ครบ 100 บาท ในตอนครบเวลาเเพ้คเกจทำให้ต้องคอ
HR RAILWAY
เปิดสัญญาณชั่วคราว
ถ้ามียอพค้างชำระ สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้มั้ยครับ ถ้ามี 2 ยอด ชำระยอดเดียวก่อนได้มั้ย ตอนนี้ มือถือใช้ไม่ได้เลย พนักงานก็ติดต่อยากมากๆ
BIRDSTER
ปกติ โทร 1242 รอนานไหมครับ
ปกติ โทร 1242 ของ true รอนานไหมครับ จะ 1 ชม ปวดหัวกับเสียงรอสายมาก ตอนนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้ Update ครับ รับแล้วผ่านไป 1 ชม 4 นาที
สมาชิกหมายเลข 744263
มีโปรโทรฟรี ทุกเครือข่าย แต่บิลมากับเสียค่าโทร เกือบ100 บาท ของทรูมูฟ
ผมได้โปรโทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที โทรไม่เคยเกิน 200 นาทีทุกเดือน ทำไมต้องเสียค่าโทร ทรูมูฟไม่ครอบครุมทุกเบอร์หรอ ของใครเคยเสียค่าโทรไหม
สมาชิกหมายเลข 7544579
True move เดี๋ยวนี้ทำงานเหมือน call center มิจฉาชีพเลยหรอครับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมใช้โปรรายเดือนที่ 399 20 gb ก็ใช้ได้ปกติ แต่เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อผมมาทุกวัน เบอร์ไม่ซ้ำ ว่าให้ขยับไปใช้โปรที่แพงขึ้นไป จนเมื่อไม่กี่วันก่อน เจ้าหน้าที่ก็โทรมาบอกว่าขออนุญาติขยับโปรเป็น
สมาชิกหมายเลข 1548380
Call center True โทรติดติดไม่ได้ มะลิก็ไม่รู้คำตอบ
โทรจนเงินจะหมดแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ปัญหาคเตซื้อแพ็คเกจโทรทุกเครือข่าย 60 นาที แต่มันเสียเงินเหมือนเดิม งงมาก
สมาชิกหมายเลข 5453349
ยอมจ่าย แลกบอกเลิกสัญญา #TRUE จะจำไว้
ก่อนหน้า หลังการขาย ติด ต่อ ยาก ส่วนลดที่ว่าจะได้ไม่ได้ จะคุยสอบถาม ก็ติดต่อ ไม่ได้ ใครที่เป็น แบบผม เขาใช้งานได้ แต่ ผมใช้ไม่ได้ ถ้าจะเป็นแบบนี้ ผมไม่ใช่ก็ได้ เดี๋ยว เอา อุปกรณ์ไปคืน พรุ่งนี้ จบ!
สมาชิกหมายเลข 4372399
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ประทับใจกับ บริการของ True Move มาก จะจดจำไปนานแสนนาน